Bài 2: Để thương hiệu SABECO rơi vào tay đối tác: Lỗi tại ai?

Vì sao SABECO lại là của Singapore? Vì sao SATRACO – công ty con của SABECO lại chọn một đối tác mới tròn… 1 tháng tuổi để ký kết một hợp đồng "bán cả linh hồn" như vậy? Ai là người chịu trách nhiệm trước nguy cơ SABECO bị mất quyền thương hiệu?

http://vef.vn/2010-11-25-bai-2-de-thuong-hieu-sabeco-roi-vao-tay-doi-tac-loi-tai-ai-

This entry was posted in Xây dựng thương hiệu. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s