Tôi chỉ đơn giản là kẻ đã may mắn tìm và đi đúng con đường của mình vào THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP

Doanh nhân Đoàn Nguyên Đức: "Có nhiều người nói nếu tôi thi đỗ vào đại học, có thể tôi sẽ thành công hơn bây giờ, có thể tôi sẽ làm chủ tịch nước… Không đúng đâu anh bạn trẻ, mỗi người đều có một con đường riêng của mình. Nếu tôi thi đỗ vào đại học, thì đồng nghĩa với việc tôi đã bỏ đi biết bao cơ hội của mình, và cũng gần như chẳng có động lực mãnh liệt để tìm hiểu thế giới kinh doanh bên ngoài.

Để tôi nói bạn biết nhé, nếu tôi thi đỗ đại học, CÓ THỂ (chỉ là có thể thôi nhé) tôi vẫn sẽ là người giàu có và thành đạt, nhưng CHẮC CHẮN tôi không thể giàu có và thành đạt như bây giờ. Bạn nào muốn tìm hiểu thêm và vấn đề này có thể tìm đọc "Những kẻ xuất chúng" của Alphabooks. Cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn thấy những người thành công được tổng hợp từ rất nhiều yếu tố: có tài, chăm chỉ, được cha mẹ khuyến khích đòi hỏi quyền lợi của mình và được sinh ra vào thời điểm thích hợp. Cái này người Việt Nam mình vẫn gọi nôm na là SỐ đấy.

Tôi chỉ đơn giản là kẻ đã may mắn tìm và đi đúng con đường của mình vào THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP, vậy thôi."

This entry was posted in Doanh nhân. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

