Chiến lược CHO – Ứng dụng trong công việc và cuộc sống

Cuốn
sách cung cấp cái nhìn mới về marketing, truyền thông, phát triển sản phẩm, xây
dựng thương hiệu, động viên tinh thần làm việc nhân viên và cho những người nắm
giữ chiến lược chung của doanh nghiệp. Triết lý Cho đi – Nhận lại ứng dụng nhiều
trong công việc và cuộc sống.

Chiến lược Cho là một
lý thuyết đơn giản nhưng hiệu quả giải thích tại sao các doanh
nghiệp cần phải Cho đi nhiều hơn nữa. Lý thuyết này được mô tả dưới dạng đơn
giản, dễ hiểu với nhiều hình ảnh minh họa. Chiến lược CHO chỉ mất 01 giờ để đọc
và 02 giờ để thực sự hiểu.

Link down

(Sưu tầm)


This entry was posted in Quản trị doanh nghiệp. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s